Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

tổng quan dự án

6 lý do bạn nên lựa chọn chung cư Unimax 210 Quang Trung, Hà Đông

Nếu bạn mong muốn một không gian sống hoàn hảo. Với tất cả các tiện nghi hiện đại nhất. Như đang ở khách sạng hạng sang, hay êm đềm, thoải mái như những khu resort bậc nhất hẳn không thể bỏ qua, Dự án căn hộ, chung cư cao cấp Unimax, tại 210 Quang Trung Hà Đông. Dự án do công ty suất nhập khẩu Hà Tây Kết hợp với Tổng công ty phát triển Hạ Tầng Đô Thị Udic làm chủ đầu tư.
phoi-canh-unimax-06
Phối cảnh chung cư Unimax 210 Quang Trung

6 lý do khiến Chung cư Unimax Hà Đông Thỏa mãn được khách hàng, trong đó có bạn.

1. Vị trí trung tâm kết nối Hà Đông với các khu hành chính quan trọng tại Thủ Đô Hà Nội

Nằm trên mặt đường quốc lộ 6 (Đường Quang Trung). Dự án chung cư Unimax có vị trí vô cùng thuận lợi khi, tuyến đường Quang Trung là một trong những tuyến đường trọng điểm ưu tiên phát triển của trung ương. Là tuyến đường kết nối quận Hà Đông (quận có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước từ ngày sát nhập và Hà Nội 2008) với đặc khu hành chính quan trọng  của thủ đô. Như các trường Đại Học, Học Viện An ninh nhân dân, Kiến trúc, ĐH Bưu Điện, Đh KHXHNV, ĐH Khoa học tự nhiên.

2. Thiết kế căn hộ chung cư Unimax hoàn hảo, mang không gian thiên nhiên đến tận phòng bạn


Với mong mốn mang lại cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo nhất, thoải mãi nhất. Căn hộ chung cư Unimax sẽ là nôi dành cho khách hàng tận hưởng và sả stress sau một ngày làm việc căng thằng. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng với những điều kiến sống hàng đầu, vừa được sống trong một bầu không khí trong lành, tránh xa được sự ồn ào, bụi bặm trong thành phố phát triển không ngừng.
Chính vì thế dự án chỉ được bố trí với 8 căn hộ, đối sứng theo kiểu ngôi sao 4 cánh. Và điểm đặc biệt tất cả các căn đều được bố trí làm căn góc, đều có 2 mặt thoáng rất rộng và hơn nữa giữa 2 căn hộ được sẻ rãnh để lấy không khí, ánh sáng, tự nhiên cho tất cả các căn hộ.
Ngoài ra mong muốn mang không gian xanh và sạch đến cho khách hàng còn được chủ đầu tư cụ thể hóa bằng việc thiết kế riêng tầng 20 của tòa nhà làm sân chơi, vườn sinh thái, khu thư dãn giải trí của cư dân.

3. Diện tích hợp lý cho căn hộ cao cấp với 3 phòng ngủ

Không có nhiều dự án chung cư trên cả nước có được sự hợp lý và hài hòa như này. Khi hầu hết các chủ đầu tư đều tận dụng tối đa diện tích để bán cho khách hàng. Căn hộ chung cư Unimax được bố trí 2 loại diện tích tương tự nhau 103m2 và 105m2 với 3 phòng ngủ.
Sẽ không hề có ưu ái, hay bất công đối với bất kỳ căn hộ nào bạn chỉ cũng không còn phải đắn đo xem lựa chọn căn hộ nào hợp lý nhất. Chỉ đơn giản bạn lựa chọn hướng phù hợp với vận mệnh của mình và liên hệ với chúng tôi. Để đặt cho bạn một căn hộ ưng ý. Hoặc để được tư vấn thêm

4. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành căn hộ trước tháng 12/2015

Đây là cam kết của Udic, cũng như của công ty suất nhập khẩu Hà Tây. Sau khi ký hợp đồng hợp tác ngày 17/ 4/ 2014. Theo đó Udic sẽ phải ứng vốn và hoàn thiện căn hộ phần cất nóc trước khi bước sang năm 2015, và bàn giao chậm nhất trong quý IV năm 2015.
Theo ghi nhận của chúng tôi dự án chung cư cao cấp Unimax đã được cất nóc vào cuối tháng 12 năm 2015 theo đúng cam kết của các bên. Với sự góp mặt mạnh mẽ của Udic một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng cam kết của đơn vị này.

5. Giá bán căn hộ chung cư Unimax siêu rẻ


Hiện tại giá bán căn hộ chung cư unimax Hà Đông, đang đựa đề suất với mức giá khoảng 16tr/m2. Đã bao gồm VAT và Nội Thất đầy đủ. Như vậy với 2 loại diện tích căn hộ 103, và 105  diện tích thông thủy . Bạn chỉ phải bỏ ra khoảng chưa đến 1,7 tỷ đồng trên căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ nội thất. Việc của bạn là sách Vali đến ở ngay.

6. Dịch vụ, tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực Hà Đông

Với thết kế làm trung tâm thương mại, Văn phòng, Và chung cư cao cấp. Dự án chung cư Được bố trí 10 tầng đầu tiên của tòa 33 tầng làm khu mua sắm, trung tâm thương mại, của hàng, khu vui chơi giải trí, quán ăn, nhà hàng, spa… và văn phòng hạng sang. 2 tầng hầm được thiết kế thông nhau với diện tích 5700m2 có sức chứa đủ tát cả các phương tiện cho cư dân cũng như khách hàng mua sắm tại đây. Lựa chọn mua căn hộ tại đây là một lựa chọn cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.
quý khách hàng muốn tham khảo thêm về sản phẩm hãy gọi cho MR Nam 0988439221

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét