Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

tổng quan BDS Hà Nội

Dân số ngày càng tăng cao đồng nghĩa với nguồn cung nhà đất tại thủ đô Hà Nội ngày càng thiếu, không đáp ứng đủ nhu cầu. Cũng chính vì thế, bất động sản Hà Nội luôn đắt đỏ, đặc biệt là những khu vực các quận trung tâm và khu vực phía Tây - nơi được quy hoạch xây dựng nhiều dự án lớn. Sau những đợt "sốt" nóng vì đầu cơ thổi giá, từ 2011 trở lại đây, thị trường bất động sản đang tự điều chỉnh và dần đi vào ổn định, phát triển bền vững hơn.
Giai đoạn từ cuối năm 2014 đến nay, cùng với sự ấm lên của toàn thị trường BĐS, thanh khoản tại phân khúc chung cư cao cấp cũng đã có chuyển biến tích cực.
Báo cáo của CBRE Việt Nam cho thấy, số lượng căn hộ cao cấp chào bán ở Hà Nội trong quý I/2015 nhiều nhất kể từ năm 2012-2014. Trong khi đó, số lượng giao dịch thành công cũng tăng khoảng 60% so với quý liền trước, vốn là thời điểm thanh khoản tại phân khúc này bùng nổ.
Nắm bắt dấu hiệu phục hồi của phân khúc này, các doanh nghiệp BĐS đã tích cực mở bán hơn, những chương trình bán hàng hấp dẫn, dự án từng được đánh giá là khó bán đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng quan tâm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét